Hiện nay nhiều doanh nghiệp/nhãn hàng/tổ chức sử dụng Zalo ZNS để thực hiện Automation Remarketing – tiếp thị tự động hoá cho doanh nghiệp của mình. Zalo ZNS được xem là một giải pháp tin nhắn CSKH hiệu quả ngay trên ứng dụng Zalo, khả năng gửi tới khách hàng nhanh chóng với tỷ lệ nhận gần như tuyệt đối, giúp tăng tỷ lệ tương tác, giao tiếp tối đa với khách hàng.
Mục lục
Zalo ZNS là gì?
Zalo OA (Zalo Official Account) là trang kinh doanh chính thức của một cá nhân kinh doanh/ doanh nghiệp/ nhãn hàng/ tổ chức và cộng đồng trên Zalo. Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.
- Nội dung tin nhắn đa dạng hình thức, dễ dàng tùy chỉnh
- Giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng
- Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với kênh marketing khác
- Theo dõi sát hành trình đơn hàng, gia tăng doanh thu, giảm thiểu hàng hoàn
- Có nút Call To Action kêu gọi hành động
Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Zalo ZNS
- Chi phí tối ưu: Chỉ trả phí dịch vụ ZNS và không trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Theo dõi dễ dàng: Cung cấp hệ thống theo dõi tình trạng gửi tin nhắn một cách rõ ràng và chuẩn xác.
- Bảo mật dữ liệu: Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
- Nội dung tin nhắn đa dạng: Tin nhắn được gửi có hình ảnh, logo hoặc brandname thu hút người xem.
- Tương tác hai chiều: Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm Call to Action button.
- Theo dõi chủ động: Doanh nghiệp sẽ được thông báo sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công.
- Dễ dàng đo lường: Xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của Zalo.
- Tiếp cận nhiều người: Gửi thông tin người dùng Zalo mà người dùng không cần phải Follow Zalo OA trước đó.
Các dạng Zalo ZNS thông dụng
ZNS dạng bảng
Thông báo gồm nhiều thông tin nhằm cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hoá đơn dịch vụ (điện, nước)
ZNS văn bản
Thông báo mô tả chi tiết nội dung liên quan tới giao dịch với khách hàng
ZNS OTP
Thông báo mã xác thực OTP, dùng để xác nhận đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng.
ZNS đánh giá dịch vụ
Thông báo gửi đến khách hàng cuối đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để đánh giá độ hài lòng của khách hàng.
Tại sao Zalo ZNS là giải pháp nâng cao hiệu quả CSKH
Tin nhắn Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua hệ thống API tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn thay thế hoàn toàn SMS.
- Thông báo điểm tích lũy, cấp độ khách hàng
- Thông báo bảo hành, khuyến mãi
- Chính sách bảo mật tối đa, cảnh báo tài khoản mạo danh
- Xác nhận đơn đặt hàng trên sàn TMĐT, tại điểm bán, online
- Thông báo giao hàng, hoàn, hủy dễ dàng
- Thông báo lịch hẹn, nhắc lịch hẹn thanh toán
Giá trị doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Zalo ZNS
- Gia tăng giá trị thương hiệu, khẳng định tài khoản chính chủ
- Đồng bộ API sử dụng cổng tin nhắn CSKH qua Zalo ZNS
- Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng
- Đưa khách hàng trải nghiệm việc mua sắm ngay trên Zalo OA
- Khách hàng kết nối cuộc gọi miễn phí tới OA để được tư vấn và giải đáp
So sánh tiện ích giữa Zalo OA và SMS truyền thống
SMS truyền thống | Zalo ZNS | |
Tên thương hiệu | Chỉ hiện dưới dạng text | Hiển thị được cả dạng text và hình (logo) |
Nội dung tin | 160 ký tự dạng text | Tối đa 400 ký tự, hỗ trợ dạng bảng |
Giá cả | 320-820 vnđ/tin nhắn (tuỳ từng nhà mạng) | 0-250 vnd |
Nút CTA | Không có | Điều hướng khách hàng đến website, hotline, các kênh bán hàng |
Khả năng tương tác | Một chiều | Hai chiều |
Báo cáo | Không có | Báo cáo lượt gửi tin, trạng thái gửi thành công – thất bại và chi phí gửi tin theo ngày |
Tạm kết
Zalo ZNS hiện nay là một hình thức Automation Remarketing tốt nhất đến khách hàng. Giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Hiện nay Buss SMS là nhà cung cấp giải pháp ZNS hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trải nghiệm ZNS – Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng với Buss SMS ngay hôm nay.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn