ZNS GIÁ RẺ – DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ZALO OA

Trong thời đại số hóa ngày nay, việc chăm sóc khách hàng hiệu quả là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và phát triển. ZNS giá rẻ – Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Zalo OA đã trở thành một giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tăng cường khả năng tương tác với khách hàng. Với sự phổ biến rộng rãi của Zalo tại Việt Nam, dịch vụ này mang đến cơ hội tiếp cận nhanh chóng, tiện lợi và cá nhân hóa, đáp ứng kịp thời nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

ZNS giá rẻ – Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Zalo OA
ZNS giá rẻ – Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Zalo OA

Vì sao gọi là ZNS giá rẻ? 

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trực tiếp qua Zalo, thông qua tích hợp API, giúp doanh nghiệp tương tác hiệu quả với khách hàng. ZNS cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn đến những khách hàng đã có giao dịch hoặc biến động tài khoản liên quan, mà không yêu cầu khách hàng phải theo dõi trước Zalo OA của doanh nghiệp. Một điểm đặc biệt là dịch vụ này chỉ dùng để thông báo giao dịch, không phục vụ cho mục đích quảng cáo hay làm phiền khách hàng. Với chi phí mỗi tin nhắn thành công chỉ từ 220 VND, ZNS được đánh giá là một giải pháp chăm sóc khách hàng chất lượng với mức giá rất hợp lý.

Tại sao doanh nghiệp nên dùng ZNS?

Tại sao doanh nghiệp nên dùng ZNS giá rẻ ?
Tại sao doanh nghiệp nên dùng ZNS giá rẻ ?
  • ZNS giúp tiếp cận một cách hiệu quả đến nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu và tiềm năng tại Việt Nam, nơi Zalo là nền tảng được sử dụng phổ biến. 
  • Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh nội dung thông báo, cá nhân hóa theo nhu cầu riêng của mình và khách hàng, đảm bảo thông tin gửi đi luôn phù hợp và có tính kết nối cao. Ngoài ra, chi phí dịch vụ minh bạch và được tối ưu ở mức hợp lý nhất, giúp doanh nghiệp quản lý ngân sách một cách hiệu quả. 
  • Hệ thống ZNS cung cấp công cụ đo lường chính xác, ghi nhận và theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch, từ đó doanh nghiệp có thể cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng một cách liên tục.

Xem thêm: Kịch bản chăm sóc khách hàng qua điện thoại 

Điều kiện để sử dụng Zalo Notification Service

Điều kiện để sử dụng ZNS giá rẻ
Điều kiện để sử dụng ZNS giá rẻ

Để sử dụng Zalo Notification Service (ZNS), cả doanh nghiệp và khách hàng đều cần đáp ứng một số điều kiện nhất định như sau:

Đối với Doanh nghiệp

Doanh nghiệp phải thỏa mãn các tiêu chí sau để sử dụng dịch vụ ZNS:

  • Đăng ký và xác thực tên hoặc thương hiệu với Zalo.
  • Chỉ có thể gửi tin nhắn thông qua API đến những người dùng đã có mối quan hệ với doanh nghiệp và đã cung cấp số điện thoại.
  • Người dùng có thể là người theo dõi (follower) hoặc không theo dõi OA của doanh nghiệp.
  • Tin nhắn chỉ được gửi khi người dùng thực hiện thành công giao dịch hoặc có sự thay đổi về tài khoản hoặc mối quan hệ với doanh nghiệp.

Ngoài ra, nội dung tin nhắn phải tuân thủ các quy định sau:

  • Mẫu tin nhắn phải được Zalo phê duyệt trước.
  • Tin nhắn cần có ít nhất một tham số liên quan đến giao dịch hoặc biến động tài khoản, chẳng hạn như mã đơn hàng, số tiền, hoặc tên sản phẩm.
  • Với mỗi sự thay đổi trạng thái giao dịch hoặc tài khoản, chỉ được phép gửi một tin nhắn. Ví dụ, không được nhắn tin nhắc nợ nhiều lần, trừ trường hợp cần thông báo khóa tài khoản.

Đối với Khách hàng

Để nhận được tin nhắn ZNS, khách hàng cần đáp ứng hai điều kiện sau:

  • Đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc tiện ích của doanh nghiệp.
  • Đồng ý cho phép doanh nghiệp liên lạc và gửi thông báo qua số điện thoại.

Xem thêm: Mẫu kịch bản Telesales khách hàng tiềm năng

Tạm kết

Như vậy, Zalo Notification Service (ZNS) không chỉ là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Với khả năng tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi, ZNS đáp ứng nhu cầu thông báo kịp thời và chính xác cho khách hàng mà không cần yêu cầu họ theo dõi trang Zalo OA của doanh nghiệp. Đồng thời, với chi phí hợp lý và tính năng đo lường hiệu quả vượt trội, ZNS giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách và cải thiện dịch vụ khách hàng một cách bền vững. Việc nắm rõ các điều kiện sử dụng và lợi ích của ZNS sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của dịch vụ này, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng và củng cố sự phát triển trong môi trường số hóa ngày càng cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *