ZCC – ZALO CLOUD CONNECT: Gọi mở rộng triệu Khách hàng

Zalo Cloud Connect (ZCC) – hoặc còn được gọi là Zalo Cloud Connect – là một sản phẩm mới từ Zalo, ông trùm mạng xã hội. Dù mới ra mắt nhưng Zalo Cloud Connect đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ nhiều doanh nghiệp, nhằm tích hợp và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Hãy cùng Buss SMS tìm hiểu kỹ về giải pháp mới này và tìm đáp án cho câu hỏi: “Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo Cloud Connect?”

ZCC – Zalo cloud connect là gì?

Zalo Cloud Connect - Giải pháp Zalo cho doanh nghiệp
Zalo Cloud Connect – Giải pháp Zalo cho doanh nghiệp

ZCC – Zalo Cloud Connect là một dịch vụ điện toán đám mây độc quyền do công ty cổ phần VNG cung cấp.

ZCC cung cấp giải pháp hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi từ Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp đó. Điều này là một lợi thế đáng kể, giúp doanh nghiệp dễ dàng giao tiếp và tư vấn với khách hàng của mình một cách hiệu quả hơn.

Kể từ tháng 6/2021, ZCC hợp tác cùng Buss SMS để mang đến một giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, giúp việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên thuận tiện hơn.

Thường thì, các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing trên Zalo OA, nhưng bây giờ họ có thể mở rộng mảng quảng bá và tiếp cận khách hàng một cách sâu sắc hơn nhờ Zalo Cloud Connect.

 

Tính năng nổi bật của ZCC – Zalo cloud connect

Từ tài khoản Zalo Official Account (OA), doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi thoại và video tới khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể chủ động gọi tới doanh nghiệp ngay trong khung chat.

Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái online hoặc offline của khách hàng để từ đó chuyển hướng cuộc gọi một cách phù hợp. So với các nền tảng khác như Facebook, Skype, Viber,… Zalo được sử dụng rộng rãi và mang đến chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng internet thông thường.

Bên cạnh đó, khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo của Buss SMS kết hợp với Zalo Cloud Connect, bạn sẽ được hưởng toàn bộ tính năng của tổng đài ảo như ghi âm cuộc gọi, lời chào tự động, và khả năng nghe và nhận nhiều cuộc gọi đồng thời.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn triển khai dịch vụ Buss SMS Zalo Cloud Connect nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng đã sẵn sàng tư vấn 24/7, kể cả ngày Lễ.

 

Lợi ích từ giải pháp ZCC – Zalo cloud connect

1. Tiết kiệm chi phí

Rẻ hơn từ 30 – 50% cước so với cuộc gọi thông thường

2. Mở rộng khách hàng

Tiếp cận hơn 2 triệu các khách hàng mới, giúp mở rộng doanh thu

3. Quảng bá thương hiệu

Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên nền cuộc gọi

4. Linh hoạt tiếp cận khách hàng

Nếu như khách hàng offline, nhân viên sẽ biết và khi đó sẽ gọi sang di động

5. Bảo mật cao

Khi cần xác nhận thông tin, doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video nên sẽ không sợ nhầm lẫn hoặc bỏ sót thông tin

6. Triển khai dịch vụ mới

EKYC (định danh khách hàng) Voice Brandname (định danh doanh nghiệp)

Những doanh nghiệp nào sẽ cần tổng đài ZCC – Zalo cloud connect?

Với những tính năng và lợi ích hấp dẫn từ Zalo Cloud Connect, dịch vụ này phù hợp với mọi doanh nghiệp và loại hình kinh doanh hay dịch vụ. Có thể kể đến những ứng dụng của ZCC trong các lĩnh vực sau:

  1. Đơn vị giao hàng: Xác nhận đơn hàng, thông báo tình trạng hàng, kiểm tra hàng hóa,…
  2. Công ty tài chính: Xác minh danh tính, cập nhật tình trạng hồ sơ, …
  3. Shop thời trang: Xác minh mẫu mã sản phẩm, thông báo tình trạng giao nhận hàng,…
  4. Nhà xe: Đặt vé, đón khách, gửi hàng,…
  5. Nhà hàng: Xác nhận đơn đặt món, thông báo tình trạng giao hàng,…
  6. Siêu thị: Xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng,…

Để nắm rõ hơn về dịch vụ Zalo Cloud Connect, hãy để lại thông tin tư vấn. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7, kể cả ngày Lễ.

Các bước triển khai ZCC – Zalo cloud connect

Bước 1: Đăng ký và chuẩn bị tài khoản Zalo OA. Nếu doanh nghiệp chưa có tài khoản Zalo OA, hãy đăng ký tạo một tài khoản trước.

Bước 2: Thuê tổng đài ảo BUSS SMS.

Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp các gói tổng đài ảo phù hợp tùy vào quy mô và số lượng nhân sự của doanh nghiệp. Giá chỉ từ 300.000VNĐ/tháng.

Bước 3: Sử dụng Zalo Cloud Connect để liên lạc với khách hàng.

BUSS SMS sẽ phụ trách kỹ thuật đấu nối giữa các cuộc gọi từ tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp đến khách hàng, và ngược lại.

Giải pháp BUSS SMS – Zalo Cloud Connect sẽ chắc chắn là xu hướng chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Hãy trở thành một trong những doanh nghiệp ứng dụng sớm nhất bằng cách liên lạc với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *