SO SÁNH ZNS CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & SMS TRUYỀN THỐNG

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, việc chăm sóc khách hàng hiệu quả đã trở thành yếu tố then chốt để xây dựng lòng trung thành và duy trì lợi thế trên thị trường. Hai phương thức liên lạc phổ biến mà nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay là ZNS (Zalo Notification Service) và SMS truyền thống. Mỗi phương thức đều có những ưu và nhược điểm riêng trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng. Bài viết này sẽ so sánh ZNS chăm sóc khách hàng & SMS truyền thống, giúp doanh nghiệp chọn lựa giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh.

Tổng quan về giải pháp ZNS

Khái niệm về ZNS chăm sóc khách hàng

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua nền tảng Zalo, thuộc bộ giải pháp dành riêng cho tài khoản Official Account (OA). Với ZNS, các tài khoản OA có thể dễ dàng gửi thông báo, cập nhật giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến người dùng Zalo, đảm bảo doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

ZNS hoạt động thông qua phương thức gọi API giữa các máy chủ, giúp dịch vụ này dễ dàng kết nối và tương thích với hạ tầng công nghệ hiện có của các doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp lớn. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ZNS còn có mạng lưới đối tác đang không ngừng mở rộng, hỗ trợ việc thiết lập và triển khai dịch vụ một cách nhanh chóng.

Xem thêm: ZNS – Giải pháp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Ứng dụng của ZNS chăm sóc khách hàng

Được thiết kế nhằm cung cấp một kênh thông tin chính thống trên Zalo, ZNS hỗ trợ doanh nghiệp trong việc gửi các thông báo liên quan đến giao dịch, chăm sóc khách hàng và các hoạt động hậu mãi. Một số ứng dụng nổi bật của ZNS trong các ngành bao gồm:

  • Gửi thông báo xác nhận đơn hàng cho khách mua hàng trực tuyến.
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng qua từng giai đoạn.
  • Xác nhận hợp đồng vay tài chính.
  • Thông báo đến hạn thanh toán khoản vay.
  • Thông báo thay đổi số dư tài khoản ngân hàng.

Nhờ vào ZNS chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo mọi thông tin quan trọng được truyền tải một cách nhanh chóng và chính xác.

Xem thêm: 3 mẫu thư cảm ơn khách hàng gây ấn tượng

So sánh chi tiết tiện ích giữa ZNS chăm sóc khách hàng & SMS truyền thống

So sánh chi tiết tiện ích giữa ZNS chăm sóc khách hàng & SMS truyền thống
So sánh chi tiết tiện ích giữa ZNS chăm sóc khách hàng & SMS truyền thống

Đăng ký sử dụng ZNS chăm sóc khách hàng với Buss SMS

Đăng ký sử dụng ZNS chăm sóc khách hàng với Buss SMS
Đăng ký sử dụng ZNS chăm sóc khách hàng với Buss SMS

Buss SMS chuyên cung cấp dịch vụ Zalo ZNS với chi phí tiết kiệm để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp.

  • Nội dung tin nhắn đa dạng hình thức, dễ dàng tùy chỉnh
  • Giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng
  • Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với kênh marketing khác
  • Theo dõi sát hành trình đơn hàng, gia tăng doanh thu, giảm thiểu hàng hoàn
  • Có nút Call To Action kêu gọi hành động
  • Gia tăng giá trị thương hiệu, khẳng định tài khoản chính chủ
  • Đưa khách hàng trải nghiệm việc mua sắm ngay trên Zalo OA
  • Khách hàng kết nối cuộc gọi miễn phí tới OA để được tư vấn và giải đáp
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng
  • Đồng bộ API sử dụng cổng tin nhắn CSKH qua Zalo ZNS

Trải nghiệm ngay dịch vụ Zalo ZNS tại Buss SMS, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *