SMS MARKETING LÀ GÌ? HÌNH THỨC SMS MARKETING PHỔ BIẾN

SMS MARKETING LÀ GÌ? HÌNH THỨC SMS MARKETING PHỔ BIẾN

SMS Marketing là hình thức chăm sóc khách hàng và quảng cáo phổ biến, được hầu hết nhiều doanh nghiệp sử dụng. Để hiểu rõ hơn SMS Marketing là gì? Hình thức SMS Marketing phổ biến? Hãy cùng Buss SMS tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này. 

SMS Marketing là gì? 

Sms marketing là một chiến lược tiếp thị trực tiếp dựa trên việc gửi tin nhắn văn bản (SMS) đến khách hàng hoặc đối tác tiềm năng. Đây là một phương thức tiếp thị hiệu quả và phổ biến, đặc biệt là trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ.

Lợi ích khi sử SMS Marketing 

Tiết kiệm chi phí

So với các hình thức quảng cáo khác, sms marketing có chi phí thấp hơn nhiều, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tăng tương tác

Khách hàng có xu hướng đọc tin nhắn SMS nhanh hơn so với email hoặc quảng cáo trên mạng xã hội, do đó tăng cơ hội để tương tác với khách hàng.

Đối tượng chính xác

Với sms marketing, bạn có thể chọn đối tượng khách hàng cụ thể để gửi tin nhắn, giúp tăng khả năng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Tăng doanh số

Sms marketing giúp tăng doanh số bằng cách giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mãi hoặc giảm giá đặc biệt.

Xem thêm: SMS Marketing: định nghĩa, lợi ích và chiến lược hiệu quả 

SMS Marketing đính kèm tên thương hiệu 

Để ngăn chặn tin nhắn rác, spam trong sms marketing, hiện nay đã có giải pháp SMS đính kèm tên thương hiệu (hay còn được gọi là SMS Brandname). Cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn cho khách hàng có hiển thị tên thương hiệu thay vì số điện thoại thông thường. Điều này giúp tăng tính chuyên nghiệp và độ tin cậy của tin nhắn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được tin nhắn chính thức từ doanh nghiệp và tin nhắn rác, spam. 

Các lợi ích của sms brandname (tin nhắn có tên thương hiệu) bao gồm:

  1. Tăng tính chuyên nghiệp: Sử dụng sms brandname giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp và độ tin cậy của tin nhắn, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp.
  2. Tăng độ nhận biết thương hiệu: Tin nhắn có tên thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời tăng khả năng nhận diện và tạo sự khác biệt so với các tin nhắn khác.
  3. Tăng khả năng tương tác: Sms brandname giúp doanh nghiệp tạo sự tương tác với khách hàng thân thiết hơn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được tin nhắn chính thức từ doanh nghiệp và tin nhắn rác, spam.
  4. Tăng hiệu quả chiến dịch marketing: Sử dụng sms brandname giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả chiến dịch marketing, giúp nâng cao tỷ lệ mở và đọc tin nhắn, đồng thời tăng khả năng khách hàng phản hồi và tương tác với doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *