MẪU TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU SMS BRANDNAME CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HAY NHẤT 2023

MẪU TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU SMS BRANDNAME CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HAY NHẤT 2023

Việc sử dụng giải pháp SMS vào chăm sóc khách hàng hiện đang trở thành xu hướng và là một bước đi thông minh của doanh nghiệp. Khi dùng những mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng không chỉ gia tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, truyền tải thông tin rõ ràng đến đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà thời gian còn được tiết kiệm một cách tối đa.

Định nghĩa mẫu tin nhắn cskh

Hiểu theo cách đơn giản thì những mẫu tin nhắn SMS chính là một dạng văn bản được dùng để gửi thông tin đến khách hàng. Thông thường SMS sẽ cho phép bạn gửi một tin nhắn có độ dài 160 ký tự (bao gồm cả số, ký hiệu, chữ cái). Riêng đối với các loại ngôn ngữ khác có nhiều ký tự hơn như tiếng Ả Rập, tiếng Trung thì nội dung tối đa ước tính chỉ rơi vào khoảng 70 ký tự.

Doanh nghiệp có thể dùng dịch vụ tin nhắn này để gửi thông tin quảng cáo, tiếp thị những sản phẩm/dịch vụ, khuyến mãi hiện có, quà tặng tri ân, thông tin CSKH đến với những nhóm khách hàng thân thiết.

 

Các mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng gia tăng tỷ lệ mở

Các mẫu tin nhắn thương hiệu SMS Brandname chăm sóc khách hàng gia tăng tỷ lệ mở

Mẫu tin nhắn dịch vụ khách hàng chung

Mẫu tin giới thiệu

Công ty…..xin chào Anh/Chị. Cảm ơn Anh/Chị đã liên hệ. Chúng tôi có thể hỗ trợ cho Anh/Chị những gì ạ?

Tin nhắn SMS thông báo nhân hàng

Xin chào bạn…. Đơn hàng [Tên đơn hàng hoặc mã đơn hàng] đã đến. Vui lòng bấm vào link sau để cập nhật được những thông tin chính xác nhận về địa điểm giao nhận đơn hàng. Lưu ý chúng tôi sẽ hoạt động từ [Thời gian] đến [Thời gian].

Thông báo đơn hàng gửi đến khách hàng chậm hơn so với dự kiến

Xin chào Anh/Chị…. Hiện tại đơn hàng của bạn đang được vận chuyển, tuy nhiên đã có sự chậm trễ so với thời gian dự kiến ban đầu. Chúng tôi xin lỗi về sự cố lần này. Thời gian nhận hàng được thông báo lại như sau: [thời gian giao hàng]. Nếu bạn có những vấn đề thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua [thông tin để khách hàng liên hệ].

Tin nhắn đăng ký khách hàng

Xin chào bạn… Chúng tôi đã nhận được yêu cầu đặt tiệc tại nhà hàng…chúng tôi. Mọi vấn đề phát sinh trước bữa tiệc, hãy liên hệ với chúng tôi qua [thông tin để khách hàng liên hệ].

Mẫu tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật [tên khách hàng]. [Tên công ty] xin gửi lời chúc đặc biệt nhất đến quý khách hàng. Nhân dịp sinh nhật, chúng tôi gửi bạn mã ưu đãi [số mã]. Bạn có thể sử dụng để mua sắm những sản phẩm yêu thích tại [Link website cửa hàng].

Mẫu dịch vụ khách hàng khẩn cấp

Doanh nghiệp thông báo đến khách hàng về những trường hợp khẩn cấp ngoài dự kiến một cách hữu ích để sử dụng mẫu tin nhắn SMS. Sau đây là một vài trường hợp thường gặp:

Cảnh báo khẩn cấp

Gửi cư dân tại… Lưu ý thời gian từ… đến… khu vực chung cư của bạn sẽ bị cắt điện theo kế hoạch. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến chúng tôi tại [thông tin để khách hàng liên hệ].

Mẫu SMS giải quyết vấn đề

Khiếu nại sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

Xin chào… Chúng tôi cảm ơn bạn đã liên hệ với dịch vụ khách hàng tại… ngày hôm nay. Vui lòng cho chúng tôi có thể làm gì để hỗ trợ bạn.

Hoàn tiền lại cho khách hàng

Xin chào… Chúng tôi đã hoàn trả số tiền… vào tài khoản của bạn. Vui lòng kiểm tra lại thông tin tài khoản ngay sau khi đọc được tin nhắn này. Xin chân thành cảm ơn.

SMS xác nhận và nhắc nhở khách hàng

Nhắc cuộc hẹn

Xin chào Anh/Chị… Vào lúc [thời gian] anh chị sẽ có một cuộc hẹn tại [tên địa điểm]. Vui lòng phản hồi lại tin nhắn này cho chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp thay đổi lịch hoặc hủy bỏ cuộc hẹn này.

Lời nhắc thanh toán

Xin chào Anh/Chị… Anh/Chị cần phải thanh toán… trước ngày [thời gian]. Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ nào trong việc thanh toán.

 

Buss SMS cung cấp giải pháp tin nhắn cho doanh nghiệp

BUSS SMS - Cung cấp giải pháp tin nhắn thương hiệu cho Doanh nghiệp

Những giải pháp tin nhắn mà Buss SMS cung cấp:

Buss SMS hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu được hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó có thể kể đến như: Văn Lộc Travel, ALTECH, Rồng Việt SECURITIES, Gico, Trường THPT Xuân Lộc,… Bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Gia tăng doanh số bán hàng: theo thống kê mới nhất của những doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng Buss SMS thì số lượng khách hàng nhắn tin cho doanh nghiệp có khả năng mua hàng gấp 5 lần.
  • Tối ưu được chi phí quảng cáo: SMS Marketing cũng được xem là một trong những kênh truyền thông đạt hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm tối đa.
  • Tối ưu khả năng giao tiếp: Khi ứng dụng dịch vụ Buss SMS sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu ngay lập tức. Từ đó gia tăng sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Thông tin trên chính là những mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng hay nhất hiện nay. Chúc doanh nghiệp ứng dụng thành công.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *